Danh mục sản phẩm
30/12/2023 - 10:17 PMthanh tâm 315 Lượt xem

 

Liên hệ : 0913.236.281 

Vào các dịp tết cổ truyển ngày nay việc trang trí tiểu cảnh, sân vườn đang dần trở thành trào lưu thịnh hành tại Việt Nam. Các gia đình đang rục rịch trang trí sân vườn nhà mình để đón tết sum vầy cùng các thành viên. Trang trí sân vườn không chỉ tăng thêm không gian sống xanh mát, mà còn mang đến không khí vào xuân rộn ràng và tươi vui. Nếu bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ trang trí tiểu cảnh, sân vườn ngày tết bạn có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây công ty Thiết Kế & Thi Công Cảnh Quan Hạ Long.

Giới thiệu dịch vụ trang trí tiểu cảnh, sân vườn tết đẹp tại Quảng Ninh

Tại Quảng Ninh công ty Thiết Kế & Thi Công Cảnh Quan chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiểu cảnh, sân vườn ngày tết đẹp, hiện đại, hợp xu hướng với giá thành phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu của tất cả khách hàng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực thiết kế, thi công, trang trí, tiểu cảnh sân vườn đẹp, là sự lựa chọn uy tín cho nhiều khách hàng, đối tác lớn nhỏ tại Quảng Ninh và các tỉnh lân cận.

<< Xem thêm: Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp 2024

Ý tưởng trang trí tiểu cảnh, sân vườn tết đẹp năm 2024

Năm 2024 đang đến gần, sắp tới Tết Nguyên Đán sẽ đến, đây là dịp để mọi người tận hưởng không khí lễ hội và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Sân vườn là không gian quan trọng trong ngôi nhà của mỗi gia đình, và trang trí sân vườn sẽ tạo thêm phần hấp dẫn cho ngày Tết thêm ý nghĩa và đặc biệt hơn. Sau đây là những ý tưởng trang trí sân vườn ngày Tết độc đáo nhất:

1.Trồng cây ăn quả tết:

Trong sân vườn của bạn, hãy trồng những loại cây ăn quả phổ biến trong dịp Tết như cây táo, cây mận, cây nhãn, cây mit, cây bưởi... để tạo ra không gian nổi bật và đặc biệt. Bên cạnh đó, cây ăn quả còn giúp tạo ra một không gian tươi mát, phong phú và đầy sức sống.

Trồng cây ăn quả ngày tết vốn là một truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam

Trồng cây ăn quả ngày tết vốn là một truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam

2. Trang trí bàn ăn ngày tết:

Bàn ăn là không gian quan trọng trong ngày Tết và cũng có thể được trang trí ngay trên sân vườn của bạn. Hãy sử dụng những bộ linh vật như gà, lợn, mèo... để trang trí bàn ăn. Bên cạnh đó, thảm trải bàn và những chiếc đĩa đồ ăn được thể hiện màu sắc độc đáo của Tết để tạo không gian thật nên thơ.
Trên đây là những ý tưởng trang trí sân vườn ngày Tết độc đáo và mang tính sáng tạo nhất năm 2024. Chúc các bạn có một Tết thật vui vẻ và an lành bên gia đình và người thân.

Trang trí bàn ăn ngày tết tạo nên không gian ấm cúng, vui vẻ, an lành

Trang trí bàn ăn ngày tết tạo nên không gian ấm cúng, vui vẻ, an lành

3. Trang trí đường bao tử:

Đường bao tử hay còn gọi là \"đường hoa\", thường được đặt ở giữa sân vườn để lan tỏa sắc hoa đẹp mắt và tinh tế. Người ta thường sử dụng những loài hoa có màu sắc tươi sáng như hoa mai, hoa đào, hoa quả và hoa lan để trang trí đường bao tử. Việc trang trí đường bao tử sẽ giúp tạo không gian ngập tràn mùa xuân trong nhà bạn.

4. Sử dụng ánh sáng:

Sử dụng ánh sáng dễ dàng tạo ra không gian ấm cúng, mờ mịt và tạo bối cảnh cho những cuộc họp mặt Tết đầm ấm. Hãy trang trí những bóng đèn LED tinh tế trên cây xanh, trên các đường bao tử hoặc trên cành đào để tạo ra không gian mơ mộng trong đêm Tết.

<< Xem thêm: Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp

Top mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp hợp xu hướng năm 2024

Tiểu cảnh cành đào, cành mai

Cành đào, cành mai là hai loài hoa đặc trưng của ngày Tết, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và phú quý. Khách hàng có thể trang trí cành đào, cành mai trong chậu đặt ở những vị trí nổi bật. Hoặc kết hợp cành đào, mai với các loại cây cảnh khác tạo nên điểm nhấn cho không gian sân vườn ngày tết.

Tiểu cảnh cành đào, cành mai quen thuộc trong dịp tết truyền thống

Tiểu cảnh cành đào, cành mai quen thuộc trong dịp tết truyền thống

Mẫu cây tiểu cảnh hoa mai

Tiểu cảnh hoa mùa xuân

Bên cạnh cành đào, cành mai, gia chủ cũng có thể trang trí với các loại hoa mùa xuân khác như hoa cúc, hoa hướng dương, hoa hồng,... Đây đều là những loài hoa đặc trưng phổ biến những ngày tết ở Việt Nam. Những loài hoa này sẽ mang đến cho không gian sân vườn một vẻ đẹp tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Tiểu cảnh hoa mai đẹp mạng đậm không khí tết

Tiểu cảnh hoa mai đẹp mạng đậm không khí tết 

Tiểu cảnh cây cảnh

Bên cạnh những loại hoa, gia chủ cũng có thể trang trí tiểu cảnh sân vườn với các loại cây cảnh nhỏ đến vừa như cây tre, cây trúc, cây quất,... Những loài cây này vừa mang nét đặc trưng của không gian sân vườn của người Việt vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Trang trí tiểu cảnh cây cảnh đẹp đón tết

Trang trí tiểu cảnh cây cảnh đẹp đón tết 

Trang trí lối đi sân vườn đón tết

Lối đi sân vườn là một phần không thể thiếu trong không gian sân vườn. Trang trí lối đi sân vườn ngày Tết sẽ giúp cho lối đi thêm phần tươi mới, rực rỡ và ấn tượng hơn.

Xem thêm: <<< Cắt tỉa cây xanh Hạ Long  

Trang trí lối đi bằng hoa

Hoa là một trong những vật liệu trang trí phổ biến nhất trong dịp Tết. Khi trang trí lối đi sân vườn bằng hoa, khách hàng có thể trồng hoa xung quanh, dọc theo lối đi, sử dụng chậu hoa treo dọc các bức tường ở lối đi sẽ tạo ấn tượng cho khách ghé thăm và tô điểm thêm cho không gian sân vườn.

Trang trí lối đi sân vườn đầy hoa đẹp đón tết

Trang trí lối đi sân vườn đầy hoa đẹp đón tết

Trang trí lối đi bằng đèn

Đèn không chỉ là vật dụng soi sáng không gian khi trời tối mà còn có tác dụng trang trí tô điểm rất tốt cho không gian. Trang trí lối đi bằng đèn sẽ giúp cho lối đi thêm phần lung linh, huyền ảo. Trang trí lối đi bằng đèn có thể được sử dụng treo dọc theo lối đi, đặt trên các bậc tam cấp hoặc sử dụng cột đèn để tạo điểm nhấn.

Trang trí lối đi bằng đèn

Trang trí lối đi bằng đèn 

Trang trí khóm hoa cho sân vườn ngày tết

Mẫu trang trí khóm hoa sân vườn ngày tết là một cách trang trí đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Khóm hoa có thể được trồng trong chậu hoặc trực tiếp trên đất. 

Bạn có thể lựa chọn những khóm hoa mai, hoa đào tươi tắn hoặc decor những khóm hoa có màu sắc may mắn như hoa hồng, hoa cúc nhỏ, … vừa mang nét đẹp vừa mang vẻ đẹp truyền thống cho ngày tết.

Khi lựa chọn khóm hoa cho sân vườn, ban nên lưu ý lựa chọn loại hoa có màu sắc rực rỡ, thời gian nở đủ lâu và phù hợp với sở thích của gia đình.

Trang trí khóm hoa sân vườn tết đẹp

Trang trí khóm hoa sân vườn tết đẹp

Thuyền hoa sân vườn đón tết

Đối với các khu vực sân vườn có hồ cá trang trí hoặc ao, thủy cảnh thì thuyền hoa trang trí sẽ là lựa chọn tốt để tạo điểm nhấn cho không gian này.

Sử dụng thuyền hoa cúc

Sự kết hợp giữa chiếc thuyền mang nét đặc trưng sông nước và cành hoa đào, hoa mai sẽ tạo nên những góc nhỏ, những điểm nhấn vừa có nét tươi tắn, rạng ngời, vừa mang nét mênh mang hoài niệm.

Với mỗi cách trang trí sẽ mang lại những nét đẹp rất riêng vì vậy khách hàng có thể sử dụng những loài hoa khác nhau để tạo nên sự mới mẻ, những nét đẹp riêng mới lạ cho chiếc thuyền hoa.

 Mẫu trang trí thuyền hoa gỗ ngày tết đẹp rực rỡ

 Mẫu trang trí thuyền hoa gỗ ngày tết đẹp rực rỡ

Đèn trang trí sân vườn ngày tết

Đèn trang trí là một vật dụng không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán. Đặc biệt là các loại đèn trang trí sân vườn mang nét đặc trưng truyền thống như đèn lồng, đèn chùm,… Đèn trang trí giúp cho không gian sân vườn nổi bật hơn, lung linh hơn, thêm phần huyền ảo và mang đậm không khí Tết.

Đèn lồng

Đèn lồng là loại đèn trang trí truyền thống của Việt Nam. Đèn lồng thường được tạo nên từ khung gỗ và giấy màu sắc sặc sỡ kết hợp với nhiều chi tiết trang trí khác nhau. Đèn lồng có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Trong quan niệm của người Việt, đèn lồng mang ý nghĩa cầu mong may mắn, hạnh phúc và bình an cho gia đình.

Đèn chùm

Đèn chùm là loại đèn trang trí mang nhiều nét sang trọng, tinh tế và hiện đại. Đèn chùm thường được treo ở những vị trí trung tâm của sân vườn, không chỉ tạo ánh sáng mà còn giúp tạo điểm nhấn ngay tại trung tâm không gian sân vườn.

Đèn led

Đèn led là loại đèn trang trí hiện đại và tiết kiệm điện. Đèn led có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau, giúp tạo nên một không gian sân vườn ấn tượng với nhiều màu sắc sặc sỡ và mang nét hiện đại sang trọng mà vẫn tiết kiệm năng lượng và diện tích sử dụng.

Trang trí đèn cho sân vườn rực sáng ngày tết

Trang trí đèn cho sân vườn rực sáng ngày tết

Treo đèn lồng ngày tết

Đèn lồng là một trong những vật dụng trang trí truyền thống của ngày Tết, mang ý nghĩa cầu mong may mắn, hạnh phúc và bình an cho gia đình. Treo đèn lồng ngày Tết là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để mang lại không khí tươi mới, rực rỡ cho không gian sân vườn.

Treo đèn lồng ngày tết

Treo đèn lồng ngày tết là vật vụng trang trí truyền thống mang nhiều ý nghĩa

Decor sân vườn với bao lì xì

Bao lì xì là một vật phẩm không thể thiếu trong ngày Tết, mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, tài lộc cho người nhận. Decor sân vườn với bao lì xì là một cách trang trí độc đáo, mang đến không khí vui tươi, rộn ràng cho ngày Tết.

Bạn có thể treo bao lì xì trên các cành cây, cổng nhà hoặc các vị trí khác trong sân vườn. Nên chọn những bao lì xì có màu sắc nổi bật, hình thù đẹp mắt, hoặc có những lời chúc hay.

Thêm decor bao lì xì ngày tết

Trang trí tường rào, cổng sân vườn tết

Tường rào, cổng sân vườn là những vị trí quan trọng, giúp bảo vệ không gian sân vườn và tạo điểm nhấn cho tổng thể kiến trúc. Vào dịp Tết Nguyên Đán, việc trang trí tường rào, cổng sân vườn cũng trở nên quan trọng hơn, giúp tạo nên không khí Tết rộn ràng, vui tươi.

Trang trí cổng tường rào sân vườn ngày tết

Trang trí cổng tường rào sân vườn ngày tết

Treo những chậu hoa xinh xắn

Hoa là một trong những vật dụng trang trí phổ biến nhất trong dịp Tết. Treo những chậu hoa xinh xắn trong sân vườn là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để mang lại không khí tươi mới, rực rỡ cho không gian.

 Treo chậu hoa cảnh trước nhà ngày tết

 Treo chậu hoa cảnh trước nhà ngày tết

Decor dây lộc, dây pháo đỏ may mắn

Dây lộc, dây pháo đỏ là những vật phẩm trang trí truyền thống của ngày Tết, mang ý nghĩa cầu mong may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho gia đình. Decor dây lộc, dây pháo đỏ may mắn trong sân vườn là một cách trang trí độc đáo, mang đến không khí vui tươi, rộn ràng cho ngày Tết.

Trang trí sân vườn ngày tết vốn là một truyền thống lâu đời của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi người dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa để chào đón năm mới. Với một chút khéo léo và sáng tạo, bạn sẽ có thể trang trí cho sân vườn của mình trở nên đẹp đẽ và ấn tượng, đón chào một năm mới an khang, thịnh vượng.

Trang trí dây lộc và pháo dây đỏ may mắn tết

Trang trí dây lộc và pháo dây đỏ may mắn tết

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế tiểu sảnh sân vườn tết của chúng tôi

Thiết kế thi công sân vườn tại Quảng Ninh cũng là một dịch vụ được các kiến trúc sư và đội ngũ nhân công của Thiết Kế & Thi Công Cảnh Quan Hạ Long chú trọng và hết lòng phục vụ cho quý khách hàng. Do đó khi đến với chúng tôi quý khách sẽ nhận được những lợi ích:

  • Thi công thực tế đúng 100% so với bản vẽ thiết kế.
  • Sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp, đạt chuẩn.
  • Đội ngũ KTS nhiều kinh nghiệm. Luôn cập nhật các xu hướng và phong cách thiết kế mới đẹp và hiện đại nhất.
  • Cam kết bản thiết kế đều là độc quyền của khách hàng.
  • Theo sát công trình, hỗ trợ chủ đầu tư từ A -> Z. Thi công đảm bảo đúng kỹ thuật, tiến độ.
  • Cam kết chất lượng dịch vụ & giá thành ưu đãi nhất.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế & thi công tiểu cảnh sân vườn đẹp tại Quảng Ninh bạn có thểm tham khảo dịch vụ của chúng tôi qua hotline: 0913.263.281 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất nhé!

 

 

Tin liên quan

Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp hiện đại nhất năm 2024 Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp hiện đại nhất năm 2024
Bạn đang băn khoăn cho việc thiết kế cảnh quan sân vườn của mình sao cho đẹp mắt,khoa học ,phù hợp với khuôn viên mà bạn đang sở hữu .Đừng lo lắng hãy để...
Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp huyện Bình Liêu Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp huyện Bình Liêu
Để hoàn thiện một khu vườn phù hợp với từng chủ đầu tư, việc đầu tiên chúng tôi cần phải thấu hiểu được khách hàng mong chờ điều gì! Có rất nhiều...
Cung cấp cây công trình -chất  lượng cao tại Quảng Ninh năm 2024 Cung cấp cây công trình -chất lượng cao tại Quảng Ninh năm 2024
Tại các thành phố lớn hiện nay cây công trình luôn là mối quan tâm hàng đầu trong dự án khu dân cư, khu đô thị hiện nay. Bởi vì,cây xanh có tác dụng tuyệt vời...
Thi công, thiết kế cảnh quan sân vườn tại Móng Cái năm 2023 Thi công, thiết kế cảnh quan sân vườn tại Móng Cái năm 2023
Trong đời sống hiện đại ngày nay, việc đưa không gian xanh vào trong công trình biệt thư, nhà phố, restort,…ngày càng được phổ biến. Bởi vì, một cảnh quan đẹp...
Bán cây Long Não chất lượng ,giá rẻ tại Móng Cái Bán cây Long Não chất lượng ,giá rẻ tại Móng Cái
Cây Long Não thích hợp làm cây cảnh công trình, cây bóng mát, thanh lọc không khí hiệu quả và còn là cây thuốc nên nó là một loại cây trồng quý. Hãy cùng Cảnh...
Cung cấp cây xoài chất lượng cao,giá bình dân tại Cẩm Phả Cung cấp cây xoài chất lượng cao,giá bình dân tại Cẩm Phả
Là một loại cây vừa dùng làm cây cảnh, vừa là cây ăn quả và còn cho bóng mát trong những công trình, đô thị, chúng có tên là cây Xoài. Có lẽ, chính vì đa công...
Nhận Trồng Bàng Đài Loan phố ba đèo Hạ Long giống cây chất lượng Nhận Trồng Bàng Đài Loan phố ba đèo Hạ Long giống cây chất lượng
Bàng Đài Loan,ý nghĩa,cách trồng và chăm sóc bạn đã biết hay chưa?Mua bàng đài loan ở đâu uy tín,chất lượng?hãy xem ngay bài viết
Shop bán vật tư nông nghiệp tại Hạ Long uy tín Shop bán vật tư nông nghiệp tại Hạ Long uy tín
Tại Hạ Long công ty TNHH Thiết Kế & Thi Công Cảnh Quan Hạ Long là đơn vị chuyên cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín,chất lượng cho bà con nơi đây và trên toàn quốc,đến...
Cung cấp thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) tại Quảng Ninh Cung cấp thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) tại Quảng Ninh
Bà đang Quảng Ninh quan tâm đến thuốc bảo vệ thực vật?hãy xem ngay bài viết
Địa chỉ bán hạt giống hoa màu chất lượng cho bà con Quảng Ninh Địa chỉ bán hạt giống hoa màu chất lượng cho bà con Quảng Ninh
Cảnh Quan Hạ Long tự hào là nhà cung cấp hạt giống uy tín chất lượng hàng đầu tại Quảng Ninh và trên toàn quốc với nhiều loại chủng loại hạt giống hoa, hạt...

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm
Sản phẩm bán chạy
Cây Lưỡi Hổ
Liên hệ
Cây Ngọc Bích
Liên hệ

DỰ ÁN DI DỜI CÂY ĐA CỔ THỤ ĐỀN CỬA ÔNG TP CẨM PHẢ DỰ ÁN DI DỜI CÂY ĐA CỔ THỤ ĐỀN CỬA ÔNG TP CẨM PHẢ
Công ty thiết kế và thi công cảnh quan Hạ Long tiếp nhận dự án di dời cây đa cổ thụ về đền Cửa Ông , tp Cẩm Phả. Với đội ngũ thi công làm việc chuyên nghiệp,...
Thực hiện cắt tỉa cây xanh cho nhà dân tại Đồi Thuỷ Sản Thực hiện cắt tỉa cây xanh cho nhà dân tại Đồi Thuỷ Sản
Cắt tỉa cây xanh là việc làm cần thiết tuy nhiên để thực hiện thì cần đòi hỏi người có kinh nghiệm cũng như tay nghề,chính vì thế chúng tôi đã thực hiện...
Thi công dự án cắt tỉa cây xanh tại nhà máy nhiệt điện Mông Dương Thi công dự án cắt tỉa cây xanh tại nhà máy nhiệt điện Mông Dương
Công ty TNHH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG CẢNH QUAN HẠ LONG rất vinh dự khi được quý khách hàng tin tưởng ,giao cho chúng tôi những trọng trách cao cả trong suốt những năm...
Đắp vẽ tranh phù điêu Phật thưởng sen tại Vinhome Bến Đoan Hạ Long /0913.263.281 Đắp vẽ tranh phù điêu Phật thưởng sen tại Vinhome Bến Đoan Hạ Long /0913.263.281
Nếu bạn là người thích phong cách Phật Giáo, nếu bạn thích trang trí nhà mình theo hơi hướng thanh tịnh, an yên bạn có thể tham khảo công trình đắp vẽ tranh phù...
Dịch vụ trang trí tiểu cảnh, sân vườn tết đẹp tại Quảng Ninh năm 2024 Dịch vụ trang trí tiểu cảnh, sân vườn tết đẹp tại Quảng Ninh năm 2024
Vào các dịp tết cổ truyển ngày nay việc trang trí tiểu cảnh, sân vườn đang dần trở thành trào lưu thịnh hành tại Việt Nam. Các gia đình đang rục rịch trang...
Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp hiện đại nhất năm 2024 Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp hiện đại nhất năm 2024
Bạn đang băn khoăn cho việc thiết kế cảnh quan sân vườn của mình sao cho đẹp mắt,khoa học ,phù hợp với khuôn viên mà bạn đang sở hữu .Đừng lo lắng hãy để...
Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp huyện Bình Liêu Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp huyện Bình Liêu
Để hoàn thiện một khu vườn phù hợp với từng chủ đầu tư, việc đầu tiên chúng tôi cần phải thấu hiểu được khách hàng mong chờ điều gì! Có rất nhiều...
Top  những loại hoa hồng được yêu thích nhất hiện nay Top những loại hoa hồng được yêu thích nhất hiện nay
Hoa hồng vốn dĩ là một loại hoa được ưa chuộng nhất hiện nay,vì màu sắc,và vẻ đẹp,mùi hương cuốn hút khó cưỡng mà nó mang lại cho cảm quan người nhìn Vậy...
Mách bạn kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây Tùng La Hán hiệu quả nhất Mách bạn kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây Tùng La Hán hiệu quả nhất
cách trồng và chăm sóc tùng la hán sao cho hiệu quả bạn đã biết hay chưa ? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Cảnh Quan Hạ Long để có thêm những kiến...
ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÂY XANH CHỈNH TRANG KHU TÂM LINH TẠI HẠ LONG GIÁ TỐT ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÂY XANH CHỈNH TRANG KHU TÂM LINH TẠI HẠ LONG GIÁ TỐT
Từ lâu, việc xây dựng lăng mộ cho người đã khuất là một nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt Nam. Đây là một cách để thể hiện tấm lòng trân trọng,...
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Về chúng tôi
CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG CẢNH QUAN HẠ LONG
 
Hotline: 0913.263.281 - 02033.525.669 
Zalo: 0913.263.281

Facebook: CTY Thiết Kế & Thi Công Cảnh Quan HẠ LONG

Website: https://thietkethicongcanhquanhalong.com/

Cơ sở Giao dịch trực tiếp:

+ Cơ sở 1: Tổ 2 - Khu 1, Lô 55 Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

+ Cơ sở 2: Tổ 6 - Khu 8, Phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh 

+ Cơ sở 3: Số 55, Chân cầu Khe Mai, Phường Nam Khê, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh  

+ Cơ sở 4: Đường Hùng Vương, Phường Ka Long, TP. Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh

 

Copyright © 2020 CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG CẢNH QUAN HẠ LONG . Thiết kế bởi Hpsoft.vn
messenger icon zalo icon