Danh mục sản phẩm
14/11/2023 - 5:00 PMthanh tâm 306 Lượt xem

 

Tại các thành phố lớn hiện nay cây công trình luôn là mối quan tâm hàng đầu trong dự án khu dân cư, khu đô thị hiện nay. Bởi vì,cây xanh có tác dụng tuyệt vời trong việc cho bóng mát, giúp không gian thêm xanh, sạch, đẹp, làm cân bằng toàn bộ thiết kế, gia tăng giá trị cho toàn bộ dự án xây dựng. Nếu bạn là chủ của dự án, hay bạn là chủ đầu tư, cũng có thể là chủ một biệt thự, nhà phố nào đấy…đang muốn tìm cây xanh cho công trình của mình. Hãy đến với chúng tôi: Cảnh quan Hạ Long tự tin là nơi cung cấp cây công trình uy tín,chất lượng cây công trình tốt đảm bảo không sâu bệnh

<<<  Thiết kế cảnh quan Hải Phòng uy tín

<<< Cắt tỉa cây xanh Hạ Long  

<<< Cẩu tự hành giá rẻ Đông Triều

1.Vườn ươm giống cây công trình chất lượng tại Quảng Ninh năm 2024

Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp cây xanh, hoa kiểng hàng đầu tại Quảng Ninh, trong đó có cây công trình. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh cây hoa kiểng; chúng tôi luôn đảm bảo rằng: cây xanh hoa kiểng do công ty cung cấp luôn khỏe mạnh và sống bền, dịch vụ tin cậy và đảm bảo sự hài lòng cho mỗi khách hàng

Với diện tích vườn ươm cây công trình rộng, lớn; trước khi đến tay khách hàng điều đáp ứng các tiêu chí khắt khe về kỹ thuật. Từ khâu chọn cây, chăm sóc đều được quan tâm kỹ lưỡng để cây luôn đẹp; khỏe; bền thông qua quá trình ủ dưỡng.

2.(Khái Niệm) Cây công trình là gì?

Cây công trình là những loại cây xanh được trồng ở các khu đô thị, đường phố hoặc các công trình đường xá… Nó có tác dụng che chắn cho công trình, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho cảnh quan. Đồng thời tạo khung cảnh trong lành và mát mẻ cho sân vườn của gia chủ.

Tuỳ thuộc vào địa hình, khí hậu mà có các loại cây công trình khác nhau. Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý cách trồng và chăm sóc để cây được sinh trưởng và phát triển tốt, tạo điểm nhấn cho cảnh quan đô thị hiện đại.

3.Tại sao nên trồng cây công trình?

Có rất nhiều lý do khách hàng nên trồng cây công trình như: làm sạch môi trường, bảo vệ công trình, tạo điểm nhấn cho cảnh quan đô thị và chống xói mòn đất. Mỗi một yếu tố đều mang những nét đặc trưng riêng biệt dưới đây:

3.1Trồng cây xanh để làm sạch môi trường

Cây công trình góp phần rất lớn vào việc thanh lọc không khí và làm sạch môi trường. Quá trình quang hợp của cây giúp lấy đi các loại khói bụi ô nhiễm của xe cộ, chất thải khí xung quanh và thải ra khí oxi trong lành, dễ chịu. Khách hàng có thể cảm thấy thoải mái, tràn trề sức sống mỗi khi dạo quanh đường phố, khuôn viên sân vườn có cây cảnh, cây xanh công trình.

Đặc biệt, hệ sinh thái xanh của đường phố còn có tác dụng giảm thiểu những gay gắt của thời tiết, tạo cảnh quan trong lành và mát mẻ cho người chiêm ngưỡng. Đây chính là “lá phổi xanh” kích thích sự phát triển mạnh mẽ bên trong cơ thể người.

3.2 Tạo điểm nhấn cho cảnh quan đô thị

Không chỉ làm sạch môi trường mà cây công trình còn tạo điểm nhấn cho cảnh quan đô thị. Người nhìn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đan xen với sự tấp nập, xô bồ của thành phố. Nó góp phần giúp cho đường xá trở nên đẹp đẽ và trong lành hơn trong mắt người tham quan.

Không chỉ vậy, việc thiết kế thêm các loại cây công trình ven đường, trong khuôn viên còn giúp cho bản vẽ khu đô thị trở nên cân đối, hài hoà. Nó làm nổi bật lên khu phố sầm uất nhưng cũng mang nét gì đó mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

3.3 Bảo vệ công trình

Như tên gọi của nó, cây công trình có tác dụng che chắn và bảo vệ công trình. Nó ngăn cản gió bụi, các tác nhân ảnh hưởng đến quá trình thi công và xây dựng. Đồng thời, việc bao phủ các loại cây xanh khắp khu dân cư, biển đảo sẽ góp phần giảm thiểu tiếng ồn, chắn bão và mang đến không gian an toàn cho người dân gần đó.

Tuỳ thuộc vào mỗi hoàn cảnh, cây công trình có những vai trò và tác dụng bảo vệ khác nhau. Tuy nhiên nhìn chúng, nó đều phát huy tốt hiệu suất của mình, tăng cảm giác an tâm cho người trồng và thiết kế.

3.4 Chống xói mòn đất

Bên cạnh các tác dụng to lớn trên, cây công trình còn giúp chống xói mòn đất ở các khu đô thị, đường phố. Nhờ tán lá rộng cùng chiếc rễ to lớn, cây xanh ở công trình có khả năng che chắn, giúp cho đất được bảo vệ tối ưu. Nó hạn chế sự rửa trôi của thời tiết và tác nhân bên ngoài.

3.5 Giảm nhiệt độ đường phố

Ở những khu dân cư đông đúc, cây xanh không chỉ giúp cho không khí trong lành hơn, mà còn có thể làm bóng mát, ngăn chặn ánh nắng mặt trời, hạn chế bức xạ lên người dân.

Lá cây cũng sử dụng ánh sáng mặt trời để quang hợp, hấp thụ các khí độc thải ra từ khói xe cộ, quán ăn, bụi bẩn nhà máy, rác thải, và nhiệt từ chính con người tỏa ra, từ đó sẽ giúp làm giảm bớt nhiệt.

3.6 Bảo tồn năng lượng

Theo nghiên cứu, nếu bạn trồng khoảng 3 cây quanh nhà, bạn sẽ cắt giảm được 50% nhu cầu sử dụng điều hòa, một cây có thể giảm nhiệt, dịu mát cho 10 phòng, bằng cách giảm bớt nhu cầu sử dụng năng lượng, không chỉ tiết kiệm tiền điện mà còn giúp giảm được lượng CO2 thải ra từ các nhà máy sản xuất điện.

Ngoài ra, cây công trình còn được sử dụng để làm gỗ, dược liệu quý… Khách hàng có thể dựa vào đặc điểm và chủng loại của cây để khai thác giá trị của chúng. Mang lại hiệu quả cao cho cuộc sống hiện đại.

4.Một số loại cây công trình phổ biến ,hợp trend nhất năm 2024

4.1 Các loại cây công trình có hoa đẹp

Những cây công trình có hoa đẹp được trồng trong nhiều dự án như công viên, khu du lịch, đường phố,… Do đó, không khó để bắt gặp những dải hoa đầy màu sắc đua nhau nở rộ. Trong đó, phải kể đến một số cây xanh công trình được trồng phổ biến như:

4.1.1 Cây hoa bằng lăng

Bằng lăng là một trong những cây trồng công trình quen thuộc với nhiều người. Cây hoa này có dáng thẳng, phân nhánh nhiều, tán lá rộng. Cỡ tháng 5 – 6 là thời điểm bằng lăng nở với màu tím quyến rũ thu hút ánh nhìn.

Hoa bằng lăng

 

 4.1.2 Cây hoa ban 

 

Hoa ban có 2 loại là ban hoàng hậu và ban Tây Bắc. Cây ban hoàng hậu là loại cây thân gỗ, lá to, hình tim ở góc, hoa có thể nở quanh năm với màu tím đậm rất đẹp. Còn ban Tây Bắc có thân dạng trục với nhiều cành và nhánh con mọc xen kẽ. Hoa thường nở vào mùa xuân kéo dài từ 2 – 3 tháng có màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi.

4.1.3 Cây muồng hoàng yến (cây Osaka)

Muồng hoàng yến là loài cây trung tính, ưa sáng, mọc nhanh, chịu hạn tốt, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Cây hoa này có 2 loại là muồng hoàng yến vàng và muồng hoàng yến đỏ. Hoa nở đẹp nhất vào cuối tháng 5 có mùi thơm nhẹ nhàng, tán lá rộng nên được xem là cây xanh công trình lý tưởng cho công viên, vỉa hè,…

4.1.4 Cây hoa đại

Hoa đại là cây công trình phổ biến với 3 loại là cây đại đỏ, vàng và trắng. Cây có tán lá xum xuê, ưa sáng, có thể phát triển trên nhiều loại đất khác nhau cùng ý nghĩa tâm linh đặc biệt nên thường được trồng ở các khu vực đền, chùa, miếu mạo.

 

4.1.5 Cây kèn hồng

Cây kèn hồng có dáng bầu dục thuôn dài, là loại cây thân gỗ, tán lá hình dù, nhiều cành và có thể sinh trưởng trên nhiều loại đất khác nhau, lý tưởng nhất là đất thịt. Vào tầm khoảng tháng 4 – 6 là thời điểm cây kèn hồng bước vào thời kỳ nở hoa với sắc hồng ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng cuốn hút.

4.2. Cây bóng mát công trình

Các loại cây công trình bóng mát thường là cây thân gỗ, to, tán lá rộng, ít rụng lá, dễ trồng và tạo bóng râm quanh năm. Chúng thường được đồng trong các khu dân cư, công trình công cộng hoặc thậm chí sân vườn ở nhà. Dưới đây là một số loại cây được trồng phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

4.2.1 Cây bàng đài loan

Cây bàng đài loan là loại cây công trình cho bóng mát được nhìn thấy khá nhiều trên đường phố hoặc các khu dân cư, đô thị, trường học tại Việt Nam. Khi cây vào thời kỳ phát triển sẽ tạo ra những tán lá xum xuê rợp bóng mát. 

4.2.2 Cây lộc vừng

Lộc vừng là một trong các loại cây công trình được ưa chuộng trồng ở những căn biệt thự, nhà ở với ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn. Đây là loại cây thân gỗ, phù hợp với những vùng đất ẩm ven biển. Hoa lộc vừng có 2 màu trắng và đỏ, mọc thành chùm kéo dài xuống từng dải dài nhìn rất đẹp mắt. Mùa hoa nở sẽ bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 8 hằng năm.

4.2.3 Cây sao đen

Cây sao đen là cây thân gỗ thường xanh, chịu hạn tốt, ưa nước, ít rụng lá, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam. Hoa có màu trắng, hình ngôi sao, mọc thành cụm và nở mạnh nhất từ tháng 2 đến tháng 3. Ngoài ra, cây sao đen còn ra quả hình trứng, lúc non sẽ có màu xanh lá nhưng khi già sẽ chuyển thành màu nâu.

4.2.4 Cây sò đo cam

Sò đo cam hay còn được gọi là cây chuông đỏ, là loại cây thân gỗ dáng thẳng, tán lá rộng với kết cấu kép như lông chim. Hoa của cây này nở quanh năm, mọc thành cụm cho màu đỏ bắt mắt rực rỡ. Chính vì thế mà sò đo cam luôn trở thành một trọng những loại cây công trình được yêu thích.

4.2.5 Cây phượng vĩ

Phượng vĩ là loại cây trồng công trình không còn xa lạ với chúng ta vì nó là hình ảnh thường thấy trong các trường học, khu dân cư hoặc thậm chí đường phố. Hoa phượng thường nở từ tháng 4 đến tháng 6 có màu đỏ rực như những đốm lửa, mọc thành chùm tạo bóng mát xua tan cái oi bức của mùa hè.

4.3. Cây công trình trồng viền

Cây trồng viền là những loại cây công trình nhỏ được trồng làm viền cho những luống hoa hoặc chuyển tiếp giữa các cây cảnh khác nhau. Những dải hoa viền này chúng ta thường nhìn thấy ở các khuôn viên công cộng, trường học, khu du lịch,…

4.3.1 Cây chuỗi ngọc

Cây chuỗi ngọc có lá hình bầu dục dạng răng cưa, tán lá mọc thành từng cụm tạo thành từng thảm xanh cho các khu sân vườn, công viên, biệt thự. Loại cây này rất dễ sống, chịu hạn tốt và sinh trưởng với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

4.3.2 Cây chuối thiên điểu

Hoa thiên điểu hay còn được gọi là hoa chim thiên đường, thuộc cây thân thảo, có phiến lá to, mọc đối xứng thành 2 hàng tạo thành tán lá hình quạt. Hoa thường nở vào mùa xuân với màu cam rực rỡ, bắt mắt nên thường được trồng để trang trí ngoại thất, biệt thự hay công sở. 

4.3.3 Cây cau vua

Cây cau vua có thân mọc thẳng đứng, thích hợp cho diện tích nhỏ hẹp, do đó đây là cây công trình thường xuất hiện phổ biến trong các khu du lịch ven biển, công viên hay đường phố. Lá cây mọc tập trung ở phần ngọn, bẹ lớn, màu xanh. Cây chịu hạn tốt, sống lâu năm và cực kỳ ưa sáng.

4.3.4 Cây chiều tím

Chiều tím thuộc loại cây thân thảo, lá cây dài, màu xanh sẫm. Hoa có màu tím đặc trưng, kích thước khá nhỏ, nở quanh năm. Cây này dễ trồng và chăm sóc, mọc nhiều và phát triển nhanh nên được xem là cây xanh công trình lý tưởng để trang trí ban công nhà, sân vườn hoặc ven đường, công viên,…

4.3.5 Cây cẩm tú mai

Cẩm tú mai có thân nhỏ, màu xanh mướt, thường mọc thành từng bụi với khả năng phát triển tốt, dễ nảy chồi. Thời gian hoa nở đẹp nhất là tháng 1 đến cuối tháng 9 với màu tím nhẹ nhàng, quyến rũ. Cây thường được trồng làm hàng rào trong các khu vườn, sân thượng, công viên,…

2.4. Cây ăn quả công trình

Các loại cây công trình cho quả là những cây phù hợp trồng trong các khu đô thị, biệt thự, tâm linh,… Với đặc điểm không chỉ kết trái mà còn tạo bóng mát cho không gian, cảnh quan, cây ăn quả hiện được trồng nhiều trong các công trình lớn. Hãy điểm qua một số cây được trồng phổ biến ngay dưới đây:

4.4.1 Cây xoài công trình

Cây xoài thuộc loại cây lâu năm, kích thước lớn do đó được ưa chuộng trồng trong các không gian rộng như khách sạn, khu vui chơi,…  Với tán lá lớn, cây không chỉ giúp không gian thêm xanh mát mà còn tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

4.4.2 Cây vú sữa

Cây vú sữa thuộc loại cây thường xanh, thân gỗ, vỏ cây màu nâu xù xì. Lá vú sữa mọc so le nhau, mặt dưới nhẵn bóng. Còn hoa thì khá nhỏ, mọc thành từng chùm, mùi thơm ngọt ngào. Khi quả còn non có màu xanh nhưng khi chín sẽ chuyển dần sang màu hồng nhạt, vị ngọt lịm.

4.4.3 Cây sa kê

Cây sa kê hay còn được gọi là cây bánh mì vì quả của nó giống như loại cây lương thực có thể chiên, luộc,…Cây sa kê có tán dày, lá to nên được trồng để trang trí cảnh quan, sân vườn vừa tạo bóng mát vừa tăng điểm nhấn cho không gian.

4.4.4 Cây lựu

Cây lựu là loại cây thân gỗ, dáng vững chãi và thường được trồng trước nhà vì nó tượng trưng cho sự may mắn, ấm no và hạnh phúc. Quả lựu căng đỏ cùng tán lá rộng tỏa ra 2 bên như một chiếc ô lớn rợp bóng mát cho các công trình.

4.4.5 Cây bưởi

Cây bưởi là một trong những cây công trình ăn quả được yêu thích hiện nay. Có nhiều loại bưởi khác nhau như bưởi da xanh, bưởi diễn,… Thân bưởi to, cành có gai nhỏ. Hoa có màu trắng, mọc ở nách lá, mùi rất thơm chủ yếu nở từ tháng 3 đến tháng 5. Quả bưởi lúc non có màu xanh và vàng khi chín, có vị ngọt hoặc chua tùy loại. Quả thường đơm từ tháng 8 đến tháng 11

5. Lợi ích khi khách hàng hợp tác cùng chúng tôi

Quý khách được chiết khấu % cây khi đặt với số lượng lớn

- Chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra giải pháp cho khuôn viên của bạn

- Cung cấp cây công trình đẹp, chất lượng, chọn lọc, uy tín

- Có vườn cây rộng khắp, đa dạng các chủng loại cho quý khách trực tiếp lựa chọn

- Giao hàng toàn quốc.

- Có chính sách bảo hành, đổi trả cây giống mà không phải nơi nào cũng làm được.

- Trông cây công trình với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu năm kinh nghiệm.

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Dịch vụ trang trí tiểu cảnh, sân vườn tết đẹp tại Quảng Ninh năm 2024 Dịch vụ trang trí tiểu cảnh, sân vườn tết đẹp tại Quảng Ninh năm 2024
Vào các dịp tết cổ truyển ngày nay việc trang trí tiểu cảnh, sân vườn đang dần trở thành trào lưu thịnh hành tại Việt Nam. Các gia đình đang rục rịch trang...
Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp hiện đại nhất năm 2024 Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp hiện đại nhất năm 2024
Bạn đang băn khoăn cho việc thiết kế cảnh quan sân vườn của mình sao cho đẹp mắt,khoa học ,phù hợp với khuôn viên mà bạn đang sở hữu .Đừng lo lắng hãy để...
Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp huyện Bình Liêu Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp huyện Bình Liêu
Để hoàn thiện một khu vườn phù hợp với từng chủ đầu tư, việc đầu tiên chúng tôi cần phải thấu hiểu được khách hàng mong chờ điều gì! Có rất nhiều...
Thi công, thiết kế cảnh quan sân vườn tại Móng Cái năm 2023 Thi công, thiết kế cảnh quan sân vườn tại Móng Cái năm 2023
Trong đời sống hiện đại ngày nay, việc đưa không gian xanh vào trong công trình biệt thư, nhà phố, restort,…ngày càng được phổ biến. Bởi vì, một cảnh quan đẹp...
Bán cây Long Não chất lượng ,giá rẻ tại Móng Cái Bán cây Long Não chất lượng ,giá rẻ tại Móng Cái
Cây Long Não thích hợp làm cây cảnh công trình, cây bóng mát, thanh lọc không khí hiệu quả và còn là cây thuốc nên nó là một loại cây trồng quý. Hãy cùng Cảnh...
Cung cấp cây xoài chất lượng cao,giá bình dân tại Cẩm Phả Cung cấp cây xoài chất lượng cao,giá bình dân tại Cẩm Phả
Là một loại cây vừa dùng làm cây cảnh, vừa là cây ăn quả và còn cho bóng mát trong những công trình, đô thị, chúng có tên là cây Xoài. Có lẽ, chính vì đa công...
Nhận Trồng Bàng Đài Loan phố ba đèo Hạ Long giống cây chất lượng Nhận Trồng Bàng Đài Loan phố ba đèo Hạ Long giống cây chất lượng
Bàng Đài Loan,ý nghĩa,cách trồng và chăm sóc bạn đã biết hay chưa?Mua bàng đài loan ở đâu uy tín,chất lượng?hãy xem ngay bài viết
Shop bán vật tư nông nghiệp tại Hạ Long uy tín Shop bán vật tư nông nghiệp tại Hạ Long uy tín
Tại Hạ Long công ty TNHH Thiết Kế & Thi Công Cảnh Quan Hạ Long là đơn vị chuyên cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín,chất lượng cho bà con nơi đây và trên toàn quốc,đến...
Cung cấp thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) tại Quảng Ninh Cung cấp thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) tại Quảng Ninh
Bà đang Quảng Ninh quan tâm đến thuốc bảo vệ thực vật?hãy xem ngay bài viết
Địa chỉ bán hạt giống hoa màu chất lượng cho bà con Quảng Ninh Địa chỉ bán hạt giống hoa màu chất lượng cho bà con Quảng Ninh
Cảnh Quan Hạ Long tự hào là nhà cung cấp hạt giống uy tín chất lượng hàng đầu tại Quảng Ninh và trên toàn quốc với nhiều loại chủng loại hạt giống hoa, hạt...

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm
Sản phẩm bán chạy
Cây Lưỡi Hổ
Liên hệ
Cây Ngọc Bích
Liên hệ

DỰ ÁN DI DỜI CÂY ĐA CỔ THỤ ĐỀN CỬA ÔNG TP CẨM PHẢ DỰ ÁN DI DỜI CÂY ĐA CỔ THỤ ĐỀN CỬA ÔNG TP CẨM PHẢ
Công ty thiết kế và thi công cảnh quan Hạ Long tiếp nhận dự án di dời cây đa cổ thụ về đền Cửa Ông , tp Cẩm Phả. Với đội ngũ thi công làm việc chuyên nghiệp,...
Thực hiện cắt tỉa cây xanh cho nhà dân tại Đồi Thuỷ Sản Thực hiện cắt tỉa cây xanh cho nhà dân tại Đồi Thuỷ Sản
Cắt tỉa cây xanh là việc làm cần thiết tuy nhiên để thực hiện thì cần đòi hỏi người có kinh nghiệm cũng như tay nghề,chính vì thế chúng tôi đã thực hiện...
Thi công dự án cắt tỉa cây xanh tại nhà máy nhiệt điện Mông Dương Thi công dự án cắt tỉa cây xanh tại nhà máy nhiệt điện Mông Dương
Công ty TNHH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG CẢNH QUAN HẠ LONG rất vinh dự khi được quý khách hàng tin tưởng ,giao cho chúng tôi những trọng trách cao cả trong suốt những năm...
Đắp vẽ tranh phù điêu Phật thưởng sen tại Vinhome Bến Đoan Hạ Long /0913.263.281 Đắp vẽ tranh phù điêu Phật thưởng sen tại Vinhome Bến Đoan Hạ Long /0913.263.281
Nếu bạn là người thích phong cách Phật Giáo, nếu bạn thích trang trí nhà mình theo hơi hướng thanh tịnh, an yên bạn có thể tham khảo công trình đắp vẽ tranh phù...
Dịch vụ trang trí tiểu cảnh, sân vườn tết đẹp tại Quảng Ninh năm 2024 Dịch vụ trang trí tiểu cảnh, sân vườn tết đẹp tại Quảng Ninh năm 2024
Vào các dịp tết cổ truyển ngày nay việc trang trí tiểu cảnh, sân vườn đang dần trở thành trào lưu thịnh hành tại Việt Nam. Các gia đình đang rục rịch trang...
Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp hiện đại nhất năm 2024 Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp hiện đại nhất năm 2024
Bạn đang băn khoăn cho việc thiết kế cảnh quan sân vườn của mình sao cho đẹp mắt,khoa học ,phù hợp với khuôn viên mà bạn đang sở hữu .Đừng lo lắng hãy để...
Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp huyện Bình Liêu Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp huyện Bình Liêu
Để hoàn thiện một khu vườn phù hợp với từng chủ đầu tư, việc đầu tiên chúng tôi cần phải thấu hiểu được khách hàng mong chờ điều gì! Có rất nhiều...
Top  những loại hoa hồng được yêu thích nhất hiện nay Top những loại hoa hồng được yêu thích nhất hiện nay
Hoa hồng vốn dĩ là một loại hoa được ưa chuộng nhất hiện nay,vì màu sắc,và vẻ đẹp,mùi hương cuốn hút khó cưỡng mà nó mang lại cho cảm quan người nhìn Vậy...
Mách bạn kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây Tùng La Hán hiệu quả nhất Mách bạn kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây Tùng La Hán hiệu quả nhất
cách trồng và chăm sóc tùng la hán sao cho hiệu quả bạn đã biết hay chưa ? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Cảnh Quan Hạ Long để có thêm những kiến...
ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÂY XANH CHỈNH TRANG KHU TÂM LINH TẠI HẠ LONG GIÁ TỐT ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÂY XANH CHỈNH TRANG KHU TÂM LINH TẠI HẠ LONG GIÁ TỐT
Từ lâu, việc xây dựng lăng mộ cho người đã khuất là một nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt Nam. Đây là một cách để thể hiện tấm lòng trân trọng,...
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Về chúng tôi
CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG CẢNH QUAN HẠ LONG
 
Hotline: 0913.263.281 - 02033.525.669 
Zalo: 0913.263.281

Facebook: CTY Thiết Kế & Thi Công Cảnh Quan HẠ LONG

Website: https://thietkethicongcanhquanhalong.com/

Cơ sở Giao dịch trực tiếp:

+ Cơ sở 1: Tổ 2 - Khu 1, Lô 55 Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

+ Cơ sở 2: Tổ 6 - Khu 8, Phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh 

+ Cơ sở 3: Số 55, Chân cầu Khe Mai, Phường Nam Khê, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh  

+ Cơ sở 4: Đường Hùng Vương, Phường Ka Long, TP. Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh

 

Copyright © 2020 CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG CẢNH QUAN HẠ LONG . Thiết kế bởi Hpsoft.vn
messenger icon zalo icon